Khi có đơn hàng mới, hệ thống sẽ gửi thông báo đến Đối tác, Đối tác có thể xác nhận hoặc từ chối đơn hàng. Trạng thái đơn sẽ được cập nhật với bộ phận vận hành của PITO Cloud Canteen.
Bước 1: Khi có đơn hàng mới được đặt. Đối tác sẽ nhận được thông báo qua email.
Bước 2: Đối tác bấm vào nút Xác nhận đơn hàng trên email được gửi đến để xem chi tiết đơn hàng. Hoặc Đối tác có thể truy cập website cloudcanteen.pito.vn, chọn “Danh sách đơn hàng” và bấm chọn vào đơn hàng mới.
Bước 3: Đối tác bấm chọn nút “Xác nhận” để xác nhận đơn hàng. Nếu Đối tác muốn từ chối đơn hàng, bấm chọn nút “Từ chối”.
Trạng thái của đơn hàng sẽ chuyển thành Đã xác nhận hoặc Từ chối. Trạng thái này sẽ được cập nhật đồng bộ cho bộ phận vận hành của PITO.
Bước 1: Khi có đơn hàng mới được đặt. Đối tác sẽ nhận được thông báo từ ứng dụng PITO Cloud Canteen trên điện thoại
Bước 2: Đối tác bấm vào thông báo để xem chi tiết đơn hàng.
Hoặc Đối tác có thể mở ứng dụng, vào mục Đơn hàng , bấm vào đơn hàng mới
Bước 3: Đối tác bấm chọn nút “Xác nhận” để xác nhận đơn hàng. Nếu Đối tác muốn từ chối đơn hàng, bấm chọn nút “Từ chối”
Trạng thái của đơn hàng sẽ chuyển thành Đã xác nhận hoặc Từ chối. Trạng thái này sẽ được cập nhật đồng bộ cho bộ phận vận hành của PITO.