Sau khi đặt đơn, khách hàng vẫn có thể thay đổi được đơn hàng họ đã đặt với điều kiện trước giờ giao hàng 24h. Sự thay đổi này sẽ ảnh hưởng đến số lượng và giá trị đơn hàng của Đối tác.
Những cập nhật từ giao diện Đối tác khi có sự thay đổi:
Bước 1: Khi đơn hàng ở trạng thái “Đang triển khai” và cách thời gian giao hàng 24h, khách hàng (tức Booker) có thể thay đổi thông tin về món ăn, số lượng đặt hoặc có thêm các ghi chú. Khi Booker xác nhận thay đổi đơn hàng, Partner sẽ nhận 2 thông báo từ hệ thống:
Thông báo 1: Gửi trực tiếp qua Email mà Partner đã đăng ký với nội dung:
Thông báo 2: Gửi qua hệ thống thông báo trên Giao diện Web-app của Đối tác
Bước 2: Đối tác click vào các thông báo để xem chi tiết về sự thay đổi:
Tại email: Partner click button màu đỏ “Xem chi tiết đơn hàng”.
Tại Web-app: Partner click trực tiếp vào thông báo hiển thị. Ví dụ: “Ngày ăn 12/06/2023-PT1200 có sự thay đổi"
Hệ thống hiển thị Pop-up tóm tắt các thay đổi từ Booker, bao gồm:
Thời gian thay đổi: Thời gian Booker tiến hành thay đổi các thông số của đơn
Hạng mục (món ăn): Được xem là món ăn
Nội dung cũ: Số lượng cũ
Nội dung mới: Số lượng mới
Bước 3: Đối tác click tiếp vào button “Xem chi tiết” để xem chi tiết thông tin đơn hàng cũng như các thay đổi từ Booker để chuẩn bị đơn hàng chính xác.