Partner là tên gọi dành cho Đối tác của PITO, gồm các nhà hàng, bếp ăn, cơ sở dịch vụ ăn uống… đang tham gia bán sản phẩm cơm văn phòng trên hệ thống PITO Cloud Canteen. Để xem và quản lý đơn hàng trên hệ thống, Partner thực hiện theo các hướng dẫn dưới đây.
Bước 1: Tại Danh sách đơn hàng, Partner có thể theo dõi các thông tin sau:
Mã đơn hàng
Tên đơn hàng
Thời gian diễn ra đơn hàng
Nhân viên phụ trách
Tổng tiền
Trạng thái thực hiện
Trạng thái thanh toán
Hoặc Partner có thể lọc tìm đơn hàng mong muốn theo các tiêu chí như:
Mã đơn hàng
Địa điểm
Thời gian diễn ra đơn hàng
Trạng thái đơn
Bước 2: Partner click vào Mã đơn hàng (ID) để xem thông tin chi tiết của đơn hàng. Tại đây, có 2 trường hợp hiển thị với Đơn hàng thường và Đơn hàng nhóm.
Trường hợp 1: Đơn hàng nhómPartner có thể xem các thông tin về đơn hàng như:
Thông tin đặt hàng: Công ty, Địa chỉ giao hàng, Thời gian giao hàng, Nhân viên phụ trách.
Chi tiết đơn hàng: Tên món ăn, Số lượng, Đơn giá, Thành tiền. Tại đây, Partner click tiếp Xem chi tiết chọn món để xem toàn bộ thông tin đơn hàng, bao gồm: Danh sách thành viên + ghi chú, số lượng từng món + thành tiền của từng món
Dặn dò chung của đơn, từ booker.
Bảng tóm tắt và thực đơn phục vụ.
Báo giá: Partner có thể tải xuống thiết bị đang sử dụng.
Trường hợp 2: Đơn hàng thường (không có Participant tham gia chọn món)
Tương tự như Đơn hàng nhóm, trong Đơn hàng thường, Partner có thể xem các nội dung như thông tin đơn hàng, chi tiết đơn hàng, dặn dò, báo giá… Tuy nhiên, Đơn hàng thường không có phần Xem thông tin chi tiết chọn món. Cụ thể:
Thông tin đặt hàng: Công ty, địa chỉ giao hàng, Thời gian giao hàng, Nhân viên phụ trách.
Chi tiết đơn hàng: Số thứ tự, Hạng mục (món ăn), số lượng, đơn giá, thành tiền
Dặn dò: dặn dò của từng ngày
Thực đơn phục vụ: Tóm tắt số lượng món ăn và báo giá.
Tải báo giá về thiết bị đang sử dụng.