Đối tác có thể thêm thông tin và phân quyền nhân viên dể dàng bằng các thao tác như sau:
Chọn “Thêm”.
Nhập các thông tin email, số điện thoại, tên nhân viên.

Vai trò “Quản lý”: phù hợp cho quản lý cửa hàng, trưởng nhóm phụ trách vận hành tiệc.
Vai trò “Nhân viên”: phù hợp cho kế toán, nhân viên setup, phục vụ tại tiệc.
Lưu ý: Chọn “Xem chi tiết” để xem các chức năng có thể thực hiện của từng cấp “Quản lý”, “Nhân Viên”.

Bấm lưu để hoàn tất việc thêm nhân viên cho cửa hàng.
Nhân viên mới được thêm sẽ đăng nhập hệ thống với email và mật khẩu (trùng với email) được nhập ở phần thông tin.