PITO có cung cấp nhân viên phục vụ không?
Trong trường hợp Quý Đối tác không có nhân viên, PITO sẽ gợi ý một số nhà cung cấp dịch vụ nhân viên phục vụ tiệc để Quý Đối tác có thể tự liên hệ và thuê theo nhu cầu của mình.
PITO có cung cấp công cụ dụng cụ tiệc không?
PITO không cung cấp và không có chính sách cho thuê công cụ dụng cụ tiệc.
Quý Đối tác sẽ tự chuẩn bị công cụ dụng cụ. Trong trường hợp Quý Đối tác chưa có sẵn, PITO có thể hỗ trợ Quý Đối tác bằng cách chỉ ra các công cụ dụng cụ cần thiết và các nhà cung cấp có thể cho thuê.
Tham khảo tại Tổng hợp công cụ dụng cụ theo từng loại hình tiệc
Khách hàng yêu cầu Setup/ Trang trí bàn tiệc thì PITO có hỗ trợ không? PITO sẽ tính phí như thế nào?
Trường hợp khách hàng không trả phí cho gói trang trí bàn tiệc:
Quý Đối tác sẽ thực hiện Setup bàn tiệc. Tuy nhiên đơn đầu tiên, PITO sẽ hỗ trợ Quý Đối tác Setup bằng những gói cơ bản có sẵn; PITO sẽ tư vấn nguồn mua và các thông tin khác để hỗ trợ Quý Đối tác chuẩn bị và chủ động trang trí cho các đơn sau;
Trong một số dịp đặc biệt, PITO sẽ có các gói trang trí đặc biệt để tặng riêng cho khách hàng theo các chính sách/ chương trình khác nhau. PITO sẽ chuẩn bị các theme trang trí và set up tại tiệc.
Trường hợp khách hàng trả phí cho gói trang trí bàn tiệc:
Quý Đối tác có thể cung cấp gói trang trí bàn tiệc. Quý Đối tác báo giá gói trang trí đã bao gồm phí dịch vụ 20% để PITO báo giá cho khách hàng (Khách hàng trả phí);
Nếu Quý Đối tác chưa muốn đầu tư công cụ dụng cụ ngay, PITO sẽ đại diện mua trước các công cụ dụng cụ theo theme để Quý Đối tác hoặc khách hàng thuê;
Trường hợp các hạng mục cho thuê quá lớn và có các yêu cầu đặc biệt, PITO sẽ mời các Quý Đối tác chuyên cung cấp dịch vụ trang trí phối hợp cùng thực hiện đơn hàng để đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng cũng như sự thành công của sự kiện.
Tôi có thể tăng giá sản phẩm bán cho PITO so với giá bán tại nhà hàng không?
Giá bán sản phẩm mà Quý Đối tác cung cấp cho PITO không được vượt quá giá công bố trên thị trường. Để có mức giá tốt nhất, Quý Đối tác có thể xem xét việc cung cấp các menu khác.
Có chiết khấu cho PITO đối với các khoản phí phát sinh không?
Mọi chi phí phát sinh thông qua PITO như phí thuê công cụ dụng cụ, phí phát sinh nhân sự làm thêm giờ,... đều bao gồm phí dịch vụ PITO 20%.
Làm thế nào để đánh giá & phản hồi đội ngũ hỗ trợ PITO?
Tại PITO, chúng tôi luôn tận dụng phản hồi từ Quý Đối Tác để cải thiện dịch vụ và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của Quý Đối Tác. Sau khi hoàn thành các yêu cầu hỗ trợ từ Quý Đối Tác, chúng tôi sẽ gửi một bản khảo sát đánh giá về chất lượng dịch vụ của đội ngũ hỗ trợ PITO thông qua email đăng ký của Quý Đối Tác.
Chúng tôi khuyến nghị Quý Đối Tác dành ít thời gian để đánh giá bộ phận Hỗ Trợ của PITO, giúp chúng tôi ngày càng cải thiện và cung cấp dịch vụ tốt hơn cho Quý Đối Tác. Đánh giá và phản hồi của Quý Đối Tác quý báu đối với sự phát triển của PITO.