Đặt tên gian hàng sao cho chuyên nghiệp?
Đăng nhập vào hệ thống Partner App bằng cách nào?
Hệ thống dành cho Quý Đối tác hoạt động và sử dụng như thế nào?
Cách thay đổi mật khẩu tài khoản như thế nào?
Có thể thêm email nhận đơn hàng được không?
Cách thức tiếp nhận đơn hàng Catering từ PITO như thế nào?
Cách thức điền file đăng kí trước khi thực hiện đơn hàng như thế nào?
Số lượng nhân sự cần điều phối hiệu quả cho một sự kiện như thế nào?
Những điều nào cần lưu ý trong quá trình vận chuyển và phục vụ tiệc?
Nhân sự PITO có đi cùng Đối tác trong đơn hàng không?
Gợi ý giúp tôi 1 số bàn tiệc mẫu được không?
Quy định Branding khi thực hiện đơn PITO Catering như thế nào?
PITO sử dụng phương thức thanh toán nào để thanh toán cho Quý Đối tác?
Cách thức theo dõi thanh toán đơn hàng như nào?