(Xem lại Cách đăng nhập vào hệ thống)
Có 06 đề mục tương ứng các chức năng khác nhau để hỗ trợ đối tác: Đơn hàng, Tổng quan, Sản phẩm, Thanh toán, Hỗ trợ, Cài đặt. Cùng PITO điểm qua từng đề mục nhé:
Một số tính năng hỗ trợ tại đề mục Đơn hàng:
Có 06 cột thông tin: STT, Mã đơn hàng, Nội dung tiệc, Địa điểm, Ngày thực hiện, Tổng, Người liên hệ, Trạng thái
Tổng hợp tất cả các đơn hàng Quý Đối tác hiện có (xem theo định dạng Danh sách hoặc Ô vuông)
Có 04 trạng thái đơn hàng: Mới - Chờ xác nhận (Đơn hàng cần chờ Quý Đối tác và Khách hàng xác nhận qua email), Đã xác nhận (Đơn hàng đã xác nhận, trong quy trình chuẩn bị tổ chức), Đã hoàn thành (Đơn hàng đã thực hiện xong) và Đã huỷ (Đơn hàng Quý Đối tác hoặc khách hàng huỷ không thực hiện)
Quý Đối tác có thể sắp xếp đơn hàng theo loại hình dịch vụ: Thức ăn (được chính thức phục vụ vào tháng 10/2020), Tiệc hoặc Bữa ăn hàng ngày
Click vào Mã đơn hàng để có vào Chi tiết của đơn hàng
Mục Tổng quan giúp Quý Đối tác dễ dàng thống kê các đơn hàng với các chức năng tổng hợp doanh thu, tổng số khách hàng, khách hàng mới, số đơn khách huỷ, số đơn tự huỷ.
Đặc biệt, PITO xây dựng một bộ lọc đa dạng gồm: Hôm nay, Hôm qua, 7 ngày trước, 30 ngày trước, 90 ngày trước, Tự chọn giúp Quý Đối tác dễ dàng nghiên cứu, thống kê các thông số.
Mục Sản phẩm thông tin về danh sách món ăn, thực đơn và dịch vụ của Quý Đối tác. Thông tin này do Quý Đối tác cung cấp, bộ phận Phát triển Đối tác phụ trách nhập liệu.
Trường hợp Quý Đối tác muốn thay đổi nội dung trong mục sản phẩm, vui lòng liên hệ trực tiếp trong mục Hỗ trợ
Mục Thanh toán với 02 mục Chờ Thanh toán và Đã thanh toán giúp Quý Đối tác thống kê, kiểm tra thường xuyên tình trạng thanh toán của đơn hàng
Với 02 hình thức gọi qua số hotline hoặc điền thông tin vào biểu mẫu, PITO sẽ phản hồi các nội dung cho Quý Đối tác
Mục Cài đặt thể hiện tất cả thông tin của Quý Đối tác. Quý Đối tác có thể chỉnh sửa bất cứ thông tin nào bằng cách nhấn vào ký hiệu Chỉnh sửa.