1. Sử dụng hệ thống
Hệ thống PITO App là một web app do PITO xây dựng, giúp Quý Đối tác thuận tiện theo dõi đơn hàng, doanh thu, sản phẩm, và kiểm tra các khoản thanh toán một cách dễ dàng. Để biết thêm chi tiết, xem bài viết "..."
2. Tiếp nhận đơn hàng
Cách thức nhận đơn hàng mới tại PITO được áp dụng như sau:
Bước 1: Bộ phận Chăm sóc khách hàng gọi điện trao đổi về đơn hàng với Quý Đối tác, nếu phù hợp về thời gian, giá tiền... Quý Đối tác phản hồi tiếp nhận đơn hàng.
Bước 2: PITO gửi ĐƠN ĐẶT HÀNG đến email Quý Đối tác, trong đó có ghi chú rõ về Thực đơn, Tổng giá trị đơn hàng. Lúc này, PITO và Quý Đối tác sẽ chờ Khách hàng phản hồi lần cuối (Đơn hàng vẫn chưa chính thức được đặt)

Bước 3: Trường hợp Khách hàng không có thay đổi về đơn hàng, PITO gửi PHIẾU ĐI TIỆC đến Quý Đối tác, trong đó có chi tiết các thông tin về thời gian (thời gian có mặt, bắt đầu tiệc, dọn dẹp), các dặn dò (Khi đến toà nhà, vào toà nhà/khu vực tiệc, trình bày tiệc, danh mục cần chuẩn bị...)

* Trường hợp khách có thay đổi đơn hàng, một ĐƠN ĐẶT HÀNG mới sẽ được gửi đến Quý Đối tác để Đối tác nắm thông tin. Sau khi khách hàng hoàn tất xác nhận, PHIẾU ĐI TIỆC cuối cùng sẽ được gửi cho Quý Đối tác.
3. Trước ngày diễn ra tiệc
Trước ngày diễn ra tiệc, PITO sẽ gửi 01 email và 01 tin nhắn SMS đến Quý Đối tác để nhắc thông tin

4. Diễn ra đơn hàng
Khi Quý Đối tác đến tiệc, Quý Đối tác vui lòng xác nhận đã đến tiệc bằng cách nhấn nút XÁC NHẬN ĐÃ ĐẾN trong email PITO gửi, cách thức cụ thể như sau:

5. Kết thúc đơn hàng
Sau khi kết thúc đơn hàng, Quý Đối tác vui lòng đưa Phiếu Đi Tiệc để Khách hàng đánh giá nhanh. Đồng thời Quý Đối tác điền những hạng mục phát sinh trong quá trình diễn ra đơn tiệc ➡️ Khách hàng ký xác nhận.
Cuối cùng, 01 phiếu đánh giá chi tiết sẽ được gửi đến Khách hàng để thực hiện. Kết quả sẽ được gửi về email Quý Đối tác, giúp Quý Đối tác hiểu và ngày càng hoàn thiện chất lượng phục vụ.
