Thương hiệu của Đối tác, bao gồm logo và văn bản (tagline, slogan, logo bản đầy đủ gồm cả biểu tượng và tên…) phải tinh tế và không cạnh tranh hoặc làm giảm giá trị thương hiệu của Khách hàng:
Logo hoặc các loại văn bản trên bất kỳ vật liệu nào không vượt quá 4cm đường kính hoặc không lớn hơn logo của Khách hàng trong cùng bối cảnh (VD: kích thước logo trên food-flag, tent card, menu…)
Không trưng bày hoặc phân phối ấn phẩm quảng cáo (tờ rơi, card visit, brochure…) nếu không có yêu cầu của Khách hàng.
Hình ảnh minh họa
Đồng phục có thể có logo ở ngực, tay áo hoặc sau lưng, kích thước không quá lớn và nổi bật, màu sắc nhã nhặn phù hợp với đồng phục.
Mũ đội không có hoặc có logo ít nổi bật và không hướng về phía trước.
Trang phục phải lịch sự gọn gàng, mang giày bít mũi hoặc giày thể thao.
Hình ảnh minh họa
Nhận diện thương hiệu trên khăn bàn, giấy ăn hoặc dụng cụ phục vụ phải tối giản, không nổi bật hơn một ký hiệu đánh dấu.
Đồ trang trí không nên có logo thương hiệu, màu sắc phải trung tính hoặc phù hợp với chủ đề sự kiện của Khách hàng.
Hình ảnh minh họa
Kích thước food-flag không quá 3cm đường kính, số lượng không quá 2 cái trên bàn tiệc 1m2x60.
Kích thước tent card không quá 10x5cm, trong đó logo không quá 4cm đường kính, chỉ thể hiện thông tin về thành phần hoặc chế độ ăn.
Sticker thương hiệu trên bao bì không quá 4cm đường kính.
Hình ảnh minh họa
Đối tác nên thu thập phản hồi một cách ý nhị, lịch sự và không sử dụng nó như một hình thức quảng cáo thương mại.
Đối tác không được giới thiệu, mời chào dịch vụ trực tiếp tới người tham dự, nếu không có thỏa thuận trước với PITO và Khách hàng.
PITO có quyền xem xét và phê duyệt tất cả các yếu tố thương hiệu tại các sự kiện.
Việc Đối tác không tuân thủ có thể ảnh hưởng đến tình trạng hợp tác và dẫn đến việc loại bỏ khỏi danh sách ưu tiên của PITO.