Tại PITO, chúng tôi luôn tận dụng phản hồi từ Quý Đối Tác để cải thiện dịch vụ và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của Quý Đối Tác. Sau khi hoàn thành các yêu cầu hỗ trợ từ Quý Đối Tác, chúng tôi sẽ gửi một bản khảo sát đánh giá về chất lượng dịch vụ của đội ngũ hỗ trợ PITO thông qua email đăng ký của Quý Đối Tác.
Chúng tôi khuyến nghị Quý Đối Tác dành ít thời gian để đánh giá bộ phận Hỗ Trợ của PITO, giúp chúng tôi ngày càng cải thiện và cung cấp dịch vụ tốt hơn cho Quý Đối Tác. Đánh giá và phản hồi của Quý Đối Tác quý báu đối với sự phát triển của PITO.