PITO Catering Preferred Partner Program - Chương trình Đối Tác Ưu Tiên của PITO Catering là gì?
PITO có thực hiện hợp đồng với Quý Đối tác không?
Các điều khoản và bộ quy tắc ứng xử trong hợp đồng là gì?
Quy trình gia hạn Hợp đồng như thế nào?
PITO có yêu cầu Quý Đối tác phải xuất hoá đơn không?
Tôi có cần xuất hoá đơn hàng tháng không?
Tôi có thể xuất hoá đơn tại PITO như thế nào?
Hoá đơn như thế nào là hợp lệ?
Mẫu hoá đơn của PITO như thế nào?
PITO sẽ thanh toán cho Quý Đối tác bằng phương thức gì?
PITO sử dụng phương thức thanh toán nào để thanh toán cho Quý Đối tác?
Khách hàng có công nợ thì như thế nào?
Làm thế nào để đánh giá & phản hồi đội ngũ hỗ trợ PITO
Lưu mẫu thực phẩm như thế nào cho đúng cách?
QA khảo sát dựa vào tiêu chuẩn nào?
Kết quả khảo sát bếp đối tác sẽ được trả như thế nào?
Điểm A, B,C có ảnh hưởng gì đến việc đối tác nhận đơn hàng hay không?
Trong trường hợp đối tác không đạt thì có được hợp tác với PITO trong tương lai gần không?
Điều kiện nào để đối tác trở thành đối tác chính thức của PITO?
Sau khi QA khảo sát bếp đối tác, những thông tin hay hình ảnh của đối tác có công khai hay không?
QA PITO chủ động hẹn lịch khảo sát bếp hay đối tác chủ động hẹn lịch?
Tại sao phải khảo sát bếp đối tác mới?
Bộ phận QA PITO là ai và có nhiệm vụ gì?
Cách nhận biết thực phẩm có đang nằm trong vùng nhiệt độ nguy hiểm?
Tiêu chí để trở thành Đối Tác Ưu Tiên là gì?
Đối Tác Ưu Tiên nhận được lợi ích gì?
Đối tác được đánh giá như thế nào và bao lâu một lần?
Đối tác có thể bị loại khỏi chương trình không và vì sao?
Điều kiện hợp tác độc quyền trong chương trình nghĩa là gì?
Đối tác đang hợp tác với app delivery như là Grab Food, Gojek, Now… thì có ảnh hưởng đến quy định của chương trình không?
PITO Catering hỗ trợ như thế nào cho các đối tác không thuộc Đối Tác Ưu Tiên?
Tiêu chí và lợi ích của chương trình có thay đổi theo thời gian không?
Nguyên tắc bảo quản thực phẩm
Video Hướng dẫn vận chuyển bánh để không bị biến dạng
Cập nhật thông tin thay đổi của đối tác như thế nào?